Event – Tổ chức sự kiện

HueLens Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Huế. Với hơn 5 năm kinh nghiệm tổ chức thành công rất nhiều dự án lớn, nhỏ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, HueLens Event tự tin mang đến cho khách hàng sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong từng sự kiện. Chúng tôi luôn cam kết đi cùng khách hàng từ quá trình hình thành ý tưởng, thực hiện cho đến nghiệm thu, đánh giá hiệu quả của mỗi sự kiện.

HueLens Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức đa dạng các loại sự kiện từ hội nghị, hội thảo, khánh thành, khai trương, động thổ, tiệc tất niên, Teambuilding,… Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện như sân khấu, màn hình led, âm thanh, ánh sáng, cổng hơi, dù tròn, bàn ghế,…

Để đảm bảo luôn giữ vững vị trí top đầu các công ty tổ chức sự kiện tại Huế, bên cạnh việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HueLens Event còn đặc biệt chú trọng đến đầu tư trang thiết bị chất lượng, hiện đại bậc nhất. Chúng tôi luôn thực hiện theo phương châm “tối thiểu chi phí – tối đa hiệu quả” để đảm bảo hệ thống thiết bị đáp ứng nhu cầu khách hàng mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa.

Trong hành trình hơn 5 năm phát triển dịch vụ, HueLens Event tự hào là đối tác tin cậy được nhiều đơn vị lựa chọn thực hiện các dự án như:

Festival Huế 2022

Lễ khởi động phân loại chất thải rắn tại nguồn trên địa bàn thành phố Huế

Sự kiện truyền thông về rác thải nhựa – WWF Việt Nam

Chung kết Hoa khôi Đại học Huế 2020

VietNam Summer Fair 2022

Chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế

Lễ khánh thành Trung tâm Thông tin Môi trường

Hue Lens Event sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và đáng tin cậy của quý khách hàng để cùng tạo nên những sự kiện đẳng cấp, chuyên nghiệp, sáng tạo nhất góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của các đơn vị.

Hồ sơ Năng lực và kinh nghiệm của HueLens Agency, quý đơn vị có thể tham khảo:

Hotline: 0913720989 (Mr Nhật)