Tại công viên Tứ Tượng Huế, chiến dịch truyền thông “Du lịch không thịt rừng” đã được diễn ra. Chương trình do tổ chức WildAid phối hợp với Chi cục Kiểm lân Thừa Thiên Huế tổ chức. Chiến dịch truyền thông lần này nhằm mục đích kêu gọi cộng đồng và du khách đến Huế không ăn thịt rừng và hạn chế sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ các loài động vật hoang dã.

Bên cạnh đó, chiến dịch này còn muốn quảng bá hình ảnh một điểm đến du lịch than thiên với thiên nhiên, giữ gìn bản sắc ẩm thực lâu đời. Đồng thời, góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với tiêu chí “Du lịch không thịt rừng”.

Sự kiện lần này sẽ diễn ra từ 19/10 cho đến hết năm 2024, với các hoạt động trải nghiệm, giao lưu, trò chơi thú vị cùng với các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chỉ sau vài ngày diễn ra, chiến dịch đã thu hút được rất nhiều người dân đến tham dự.

Hình ảnh Hue Lens tác nghiệp chiến dịch truyền thông “Du lịch không thịt rừng”
Huelens Agency hân hạnh khi là đơn vị tổ chức sự kiện và truyền thông cho chiến dịch truyền thông lần này. Đội ngũ nhân sự của Huelens cũng làm việc ngày đêm để đảm bảo cho chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp nhất.




